Header Ads

Cát Duy Bồ vs Tôn Dũng Chinh

  Với chiến thắng trận đầu, tiểu tướng 18 tuổi Tôn Dũng Chinh 孙勇征 hừng hực khí thế liên tục chém lục lâm hảo hán Vũ Binh, Đổng Húc Bân, Ô Chính Vĩ và đang tiến gần đến chủ soái lục lâm CÁT DUY BỒ葛维蒲. Chủ lôi đài ở trận này là Nhiệm Quan Tùng, trước trận đã giới thiệu với người xem: ”Cát, Tôn, là 2 thầy trò gần đây trình độ gần tương đương nhau. Kết quả trận này bất kể thắng hay thua đều là chuyện bình thường. Họ tuy là “người nhà”, nhưng hôm nay thân phận đã khác nhau, trận đấu diễn ra không có biểu hiện nhường nhịn. Vừa lúc nãy Hồ tư lệnh còn đặc biệt có nhã ý động viên tiểu Tôn trước ván đấu, yêu cầu tiểu Tôn dứt bỏ tạp niệm, đánh đúng trình độ. Nói thế nào thì nói, nhưng thực chiến kết quả cuối cùng sẽ thế nào, xin mời các bạn cờ tự có ý kiến”.
    Ngày 10 tháng 08 năm 1999. Trận đấu diễn ra giữa 2 danh thủ CÁT DUY BỒ và TÔN DŨNG CHINH tại CLB Cờ Tướng Kha Quất, TP. Thượng Hải. Cát cầm quân đỏ đi tiên, hai bên mỡ màn bằng thế trận THUẬN PHÁO. Qua vài nước tạo thành một hình thế cờ ít thấy...là hoàn toàn đối xứng nhau. MỜI CÁC BẠN XEM VÁN CỜ ...

Link Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=7IwDY6K2gdY



Sau trận đấu, Cát và Tôn, 2 người bước ra từ phòng thi đấu sang phòng dành cho khán giả, riêng biệt bình luận sơ lược về ván đấu này. Hồ Vinh Hoa ngày ấy phấn khởi nói:” Có người cho rằng giải lôi đài kỳ này không được hấp dẫn, một mình Tôn Dũng Chinh thắng liền 5 ván khiến cho giải bị kết thúc sớm. Thật ra Thượng Hải có thể xuất hiện một tiểu tướng xuất sắc như vậy, là việc tốt với làng cờ, mọi người cần phải vui mừng. Giải lôi đài năm tới, chúng tôi sẽ mời Kiện Tướng các tỉnh khác đến Thượng Hải tranh giải , khiến cho giải đấu càng thêm đông vui và hấp dẫn hơn.”.


Được tạo bởi Blogger.